Blog Tư Vấn Về Máy Bơm Nước

Thuận HIệp Thành chuyên phân phối và tư vấn máy bơm nước các loại tại Việt Nam

Ưng Dụng Máy Bơm Chìm Các Loại

Máy bơm chìm được đặt tên như vậy bởi vì chúng được thiết kế để chìm trong chất lỏng. Đôi khi, máy bơm chìm được gọi là máy bơm chìm điện trực tiếp, hay máy bơm điện tử, vì vì chúng phải ngập nước, chúng không bị xâm thực bởi máy bơm, xảy ra khi có độ chênh lệch cao giữa bề mặt chất lỏng và máy bơm.Máy bơm chìm hoạt động hiệu quả hơn và cần ít năng lượng hơn máy bơm phản lực vì chúng đẩy nước lên bề mặt thay vì kéo nó. Máy bơm chìm có một động cơ được niêm phong kín trong vỏ của máy bơm. Điều này đảm bảo rằng nước không bao giờ chạm vào một thành phần điện.

Sử dụng cho máy bơm chìm

Các ứng dụng phổ biến của máy bơm chìm

Máy bơm chìm thường được sử dụng trong nhà để bơm nước ra khỏi tầng hầm. Tuy nhiên, chúng được sử dụng cho nhiều ứng dụng trong công nghiệp.

Bơm nước thải

Bơm chìm có hiệu quả để bơm ra bể tự hoại. Chất lỏng được chuyển vào vòi vào bể chứa và đưa đến cơ sở điều trị.

f:id:maybomchinhhang:20181212104205j:plain

Bơm công nghiệp

Máy bơm chìm thường được sử dụng để bơm nước thừa từ nơi làm việc hoặc tầng hầm ngập nước trong công trường xây dựng như dòng bơm chìm pentax. Chúng cũng có thể được sử dụng để bơm bùn.

Công nghiệp dầu mỏ

Máy bơm chìm có thể được sử dụng trong các giếng dầu trong đất liền hoặc ngoài khơi để bơm dầu từ mặt đất đến các cơ sở xử lý và giữ trên mặt đất.

Máy bơm chìm hút sâu

Nếu bạn cần khoan sâu để lấy nước trong nhà, máy bơm chìm ebara là một giải pháp tuyệt vời. Máy bơm lỗ khoan có thể bơm nước từ độ sâu lớn đến bể chứa và vào nhà.

Hệ thống thủy lợi

Một máy bơm lỗ khoan chìm có thể được sử dụng để cung cấp nước cho hệ thống tưới tiêu. Trong loạt, chúng có thể được sử dụng cho tưới tiêu công nghiệp và nông nghiệp.

Máy bơm chìm của chúng tôi lựa chọn

Chúng tôi mang theo một dòng máy bơm chìm app đầy đủ. Cho dù bạn cần một máy bơm để khử nước, nước thải hay bùn, Tsurumi là máy bơm chìm đáng tin cậy nhất trên thế giới. Tsurumi đã trở thành máy bơm chìm đi vào khu vực cao cấp cho các ngành công nghiệp khai thác, xây dựng và xử lý nước thải.

 Đối với các ứng dụng bơm lỗ khoan, chúng tôi phân phối máy bơm Grundfos, pentax,ebara

Để tìm hiểu thêm, hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay

 

Xem Thêm : giá bơm chìm ntp